Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

nhiều người thất vọng khi mua deal và sử dung dịch vụ voucher giấy của nhóm mua

Với voucher giấy, bạn sẽ mua dịch vụ bạn thích tại các công ty deal (trả tiền trước) sau đó bạn sẽ nhận được 1 phiếu voucher giảm giá để sử dụng dịch vụ mua hang khuyen mai mà bạn đã đăng ký, tùy theo tính chất từng deal khác nhau bạn sẽ phải trả thêm tiền hay được trọn gói.


Qua đó ta cũng thấy sự bất tiện của voucher giấy đối với các loại dịch vụ cung mua và khi xảy ra sự cố nó sẽ không giải quyết được vấn đề và dễ gây ra tranh chấp, thậm chí còn tốn rất nhiều thời gian của bạn khi phải đợi giao voucher. Từ đó làm cho khách hàng dần dần mất lòng tin đối với voucher giấy.

thất vọng khi mua deal và dùng dịch vụ của nhóm mua
thất vọng khi mua deal và dùng dịch vụ của nhóm mua


Đứng trên cương vị của một khách hàng, một khi sử dụng một dịch vụ nào đó mà không vừa ý, ai ai cũng muốn đòi lại tiền, tuy nhiên các bạn nên chú ý đến hình thức mà bạn đang sử dụng đó chính là voucher giấy. Với voucher giấy trong trường hợp này, thì các công ty dịch vụ nói chung và Spa nói riêng sẽ không chịu hoàn tiền cho khách hàng, người chịu trách nhiệm về tiền bạc trong vụ này chính là nhóm mua, còn công ty spa chỉ có một nhiệm vụ là chăm sóc khách hàng thật chu đáo sau đó lấy tiền lại từ công ty dịch vụ voucher giấy của Nhóm Mua mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét